Mua bánh tráng giá sỉ Mikiri ở đâu?

Bánh tráng Mikiri - Siêu mỏng, dẻo trong từng lá bánh

Hiện nay, bánh tráng đang trở thành một trong những món ăn vặt được ưa chuộng nhiều nhất.

Bánh tráng Mikiri là bánh được làm ra từ bột gạo. Những chiếc bánh được tráng mỏng và phơi khô rồi thành sản phẩm. Đơn giản chỉ có vậy, mà nó là lại một món ăn làm mê hoặc hàng triệu con người, nhất là giới trẻ. Nhưng mà không phải ai cũng có thể tạo được mùi vị chuẩn như bánh tráng Mikiri.


Ngoài việc mua Bánh tráng Mikiri giá sỉ với giá cả thật ưu đãi. Thì bánh tráng phải là bánh loại ngon, đảm bảo chất lượng và mặt hàng phải thật đa dạng.

Bánh tráng Mikiri - Sản phẩm đa dạng

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bánh tráng Mikiri đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: bánh tráng tròn và bánh tráng vuông.



Với lợi thế là dòng bánh tráng không nhúng nước. Tiện dụng khi sử dụng. An toàn về chất lượng. Bắt mắt về mẫu mã. Bánh tráng thuộc thương hiệu Mikiri đang dần trở thành là 1 trong những thương hiệu bánh tráng được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao.

Ở đâu bán Bánh tráng giá sỉ Mikiri?

Bạn muốn tìm mua bánh tráng giá sỉ? Công ty TNHH SX TM DV T&Z tự hào là nơi sản xuất bánh tráng các loại rất uy tín và có chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh mặt hàng các đặc sản Tây Ninh như bánh tráng, muối tôm, và các mặt hàng thực phẩm khác. Điều đó đã tạo được thương hiệu uy tín cho các bạn hàng gần xa khắp Việt Nam.
Để tạo được uy tín những sản phẩm mà Mikiri cung cấp luôn đảm bảo về chất lượng. Sản phẩm không sử dụng chất tạo màu hay chất tạo mùi, an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra công ty luôn có chính sách giao hàng tận nơi, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Chúng tôi cam kết luôn có Bánh tráng giá sỉ với giá ưu đãi và cạnh tranh nhất.
Hãy gọi: 0908.71.68.71 để được hỗ trợ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.