Bánh tráng Mikiri - Hương vị truyền thống

Bánh tráng hay bánh đa là nguyên liệu có từ thời chúa Trịnh, sau đó dần trở nên phổ biến và được đông đảo mọi người ưa chuộng. Được làm chủ yếu từ bột gạo và nước, tráng mỏng rồi đem đi phơi khô là đã có ngay chiếc bánh tráng bình dị, mộc mạc với hương gạo thơm nồng. Trải qua nhiều biến cố của lịch sử, bánh trang vẫn được lưu giữ cho tới ngày nay, là một trong số ít các nguyên liệu đại diện cho tinh hoa ẩm thực nước nhà. Theo dòng thời gian, giữa muôn vàn nguyên liệu, bánh tráng không những không mất đi vị thế của mình mà ngày càng tỏa ra sức hút chinh phục mọi thực khách cả trong và ngoài nước. Bánh tráng Mikiri với vị gạo tự nhiên lại không cần phải nhúng nước khi sử dụng, giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn hương vị hấp dẫn của món ăn.

Bánh tráng Mikiri - Bánh tráng cao cấp.

Bánh tráng Mikiri được làm chủ yếu từ loại bột gạo cao cấp hòa cùng bột năng và nước theo tỉ lệ phù hợp để bánh có độ dẻo mỏng vừa phải, không bị gãy vỡ khi cuốn, không cần nhúng nước khi sử dụng. Với các tiêu chí sản xuất an toàn - tiện dụng - chất lượng cùng dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến đảm bảo mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Trong quá trình sản xuất hoàn toàn không sử dụng các loại chất phụ gia, chất tẩy trắng hay phẩm màu mang đến hương vị tự nhiên thuần túy. Đặc biệt, bánh tráng được sản xuất với hai loại vuông tròn cùng các kích cỡ và số lá khác nhau nên người tiêu dùng có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích.

Bánh tráng Mikiri cho mâm cỗ ngày Tết thêm trọn vẹn.

Bánh tráng từ xưa tới nay luôn là nguyên liệu không thể thiếu trong hầu hết các gia đình. Dường như bánh tráng đã trở thành người bạn đồng hành trong đời sống của người dân Việt Nam. Đi cùng với sự học hỏi, sáng tạo mà những chiếc bánh tráng ấy được biến tấu với nhiều công thức khác nhau để rồi cho ra đời những món đặc sản lừng danh của ẩm thực Việt dù là ẩm thực truyền thống hay hiện đại. Nhất là vào những ngày Tết, bánh tráng với hình thù của đất trời càng là nguyên liệu không thể thiếu cho mâm cỗ của người Việt, mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống. Bánh tráng không nhúng nước Mikiri với hương gạo dịu thơm, giúp cho hương vị ngày Tết của bạn thêm phần đong đầy.

Mọi chi tiết liên hệ: 0908716871

Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.