Bánh tráng nhà hàng Mikiri siêu mỏng dẻo không cần nhúng nước

Công dụng của Bánh tráng trong ẩm thực Việt


Chức năng đầu tiên của bánh tráng có lẽ là cuốn. Và món ăn Việt nổi tiếng trên thế giới là gỏi cuốn, có trong các sách giới thiệu những món ăn ngon nhất thế giới.

Mặc dầu ẩm thực của ba miền khá là khác nhau, nhưng mẫu số chung của nền ẩm thực này vẫn là các sản phẩm từ gạo. Gạo, ngoài cơm, các loại sợi như bánh phở, bún, hủ tíu, còn có bánh tráng. Mỗi nơi có thứ bánh tráng riêng của mình. Nhưng bánh tráng để cuốn gỏi, phải thật mỏng và đủ dẻo dai để khi cuốn không bị rách.




Bánh tráng như thế nào sẽ phù hợp cho nhà hàng?


Bánh tráng cuốn đúng điệu trong các nhà hàng, quán ăn, phải mỏng, dẻo và dai – mới làm thực khách hài lòng.

Bánh tráng cao cấp Mikiri được làm bằng bột gạo thuần phải được làm từ lúa mùa cách vụ. Các loại lúa mới, không trộn bột mì. Đã vậy, bánh tráng cao cấp Mikiri còn được sản xuất trên băng chuyền khép kín và hiện đại. Để cho ra đời những lá bánh thơm ngon và  mỏng dẻo.

Đặc biệt, Bánh tráng cao cấp Mikiri còn mang tính tiện dụng cao. Không cần nhúng nước khi sử dụng giúp tiết kiệm được không gian bàn ăn. Khách hàng cực kì hài lòng do không phải nhúng nước trông hơi mất vệ sinh. 

Đối với các nhà hàng hay quán ăn nên chọn Bánh tráng vuông. Bởi Bánh tráng vuông sẽ giúp cho khách hàng dễ cuốn bánh hơn. Bánh tráng cao cấp Mikiri đạt cả độ dẻo và dai, không bị rau ướt làm rách. 


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 0908 71 68 71
Trụ sở: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò  Vấp, TPHCM.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.